Monday, April 8, 2013

Cơ hội may mắn khi đến với Sensorial Tràng Tiền Plaza
06/04/2013 16:04
Vào ngày 6/4/2013, Sensorial sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ 7 tại tầng 6 Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng, đặc biệt khách hàng tại Hà Nội nhiều sự bất ngờ và thú vị qua các chuỗi hoạt động hoành tráng, hấp dẫn: biểu diễn thời trang- ra mắt bộ sưu tập Hè- Thu, biểu diễn múa chim Công, … cùng với sự tham dự của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng.  


Sensorial – Thương hiệu thời trang dành cho người phụ nữ thành đạt, mặc dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã thực sự gây được tiếng vang trong giới thời trang và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những ai đã từng thử qua trang phục của thương hiệu này. Với sự ra đời liên tục của 6 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Sensorial được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp thành công, đang rất được các nữ doanh nhân ưa chuộng hiện nay, đặc biệt khách hàng tại miền Nam và nước ngoài.

Đến với Sensorial Tràng Tiền Plaza trong dịp này, khách hàng nhận được nhiều cơ hội may mắn khi tham quan và mua sắm từ ngày 6/4/2013 đến ngày 13/4/2013: Quý khách được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi mua sản phẩm đầu tiên và được giảm ngay 50% cho sản phẩm thứ 2 trở lên.

Mọi thông tin vui lòng truy cập www.sensorial.vn hoặc hotline: 0916 161 296
Nguồn Sensorial

No comments:

Post a Comment