Wednesday, April 10, 2013

Dòng sản phẩm dành cho Môi
Sở hữu một đôi môi mềm, căng mịn, quyến rũ và tràn đầy sức sống là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Bắt nhịp xu hướng làm đẹp đó, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Bela – Nhà Cung Cấp Dòng Mỹ Phẩm Trang Điểm Chuyên Nghiệp L’OCEAN đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trang điểm không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp, mà còn bảo vệ an toàn nhất cho làn môi của phụ nữ thời hiện đại chúng ta.
Hãy để http://phunuhiendai.com.vn/ và Nhà Cung Cấp Dòng Mỹ Phẩm Trang Điểm Chuyên Nghiệp L’OCEAN giúp bạn thực hiện điều này.
Son bóng dưỡng môi VITAMIN
 Đây là sản phẩm thừa hưởng các chức năng của Son bóng dưỡng môi L’OCEAN  và phối hợp thêm các chức năng vượt trội như sau:
 Sản phẩm son bóng trang điểm chứa các thành phần Vitamin, có tác dụng dưỡng môi cao gấp nhiều lần so với các loại sản phẩm son bóng trang điểm thông thường khác. Giúp cân bằng và duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn môi, kéo dài khả năng dưỡng ẩm, duy trì nét môi luôn mềm mại, sắc môi luôn tươi tắn. Sản phẩm thích ứng với cả làn môi nhạy cảm nhất.
 Đa chức năng vượt trội được phối hợp trong một sản phẩm như: Chống thâm môi, chống khô nứt môi trong thời tiết lạnh hoặc khô hanh, giữ bền màu son nền suốt thời gian trang điểm.
Với sắc màu đa dạng sẽ khiến Qúy Bà và Qúy Cô thoãi mái lựa chọn cho mình màu son phù hợp nhất cho từng bộ trang phục và sự kiện.
 Sử dụng:
Son Bóng Dưỡng Môi Vitamin sẽ mang đến điều kì diệu cho làn môi với những nét riêng ấn tượng, để bạn sẵn sàng khoe làn môi tươi trẻ, cho một đôi môi căng mịn, lấp lánh, đầy kiêu sa và quyến rũ người đối diện. 
Nổi bật với những ưu điểm vượt trội như trên. Son Bóng Dưỡng Môi Vitamin trở thành làn sóng mạnh cho phong cách trang điểm mới của Qúy Bà và Qúy Cô hiện nay.
Giá :189,900 vnđ

 Son dưỡng môi VITAMIN COLLAGEN L’OCEAN
Mùa thu với những cơn gió nhẹ và nắng nhàn nhạt làm ửng hồng đôi má thiếu nữ, nhưng mùa thu cũng là mùa mà làn da phái đẹp dễ bị khô và bong tróc. Đặc biệt, là làn môi – nơi làn da nhạy cảm nhất, thường chịu tác động của thời tiết và các chất kích ứng khác. Do đó, việc chăm sóc và bảo vệ chúng là cần thiết để sở hữu một đôi môi luôn mềm mại và quyến rũ.
Luôn đồng hành trong xu hướng làm đẹp của phái nữ - L’ocean đã cho ra đời sản phẩmSON DƯỠNG MÔI VITAMIN COLLAGEN L’OCEAN – Sản phẩm với nhiều chức năng vượt trội: Cải thiện tình trạng khô, nứt, giúp làn môi luôn mềm mại, duy trì độ ẩm, bổ sung dưỡng chất, mang lại một bờ môi khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
 Với 100% các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, bảo vệ và nuôi dưỡng tận sâu bên trong, giúp làn môi luôn mềm mịn, tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng khô môi, đồng thời nhanh chóng làm dịu và chữa lành môi nứt nẻ.
Chiết xuất từ lá bạc hà cho hương thơm dịu nhẹ, thanh mát, tạo độ ẩm tối ưu, bảo vệ đôi môi mỏng manh trong mọi điều kiện thời tiết, cho bạn đôi môi mềm mịn suốt 24h.
Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại Vitamin A, C, E trong một sản phẩm, chống thâm môi, tăng sắc tố hồng cho làn môi. Đồng thời, bổ sung Collagen giúp giảm nếp gấp trên môi, cho một đôi môi khỏe mạnh, tươi trẻ.
Sản phẩm với các hạt phân tử nhũ và không nhũ với chất tạo màu tự nhiên giúp làn môi căng bóng, quyến rũ. Đồng thời, giữ bền màu son chính lâu hơn. Đặc biệt, chống kích ứng da, an toàn tuyệt đối với cả làn môi nhạy cảm nhất.
 Màng lọc ánh nắng mặt trời thế hệ mới SPF15, tạo thành một lớp bảo vệ môi chống lại tác hại của tia cực tím và các tác nhân có hại khác.
Sử dụng SON DƯỠNG MÔI VITAMIN COLLAGEN L’OCEAN mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế, gợi cảm, quyến rũ, và sự lôi cuốn kỳ diệu cho làn môi của bạn.
Hướng dẫn sử dụng:
Thoa một lớp mỏng trực tiếp lên làn môi để dưỡng môi, làm son nền hoặc son lót trước khi thoa son màu. Sử dụng sáng, chiều, tối.
Giá:289,900đ.

Son Dưỡng Môi Pha Lê – Peptite Lipstick
Son môi dành cho giới trẻ với sắc màu đa dạng, cá tính, cùng hương trái cây hòa quyện đầy quyến rũ, bổ sung thêm chất dưỡng ẩm từ tinh dầu Aloe Vera, giúp môi mềm mại, ngăn ngừa lão hoá và chống thâm môi.
Màu son thời trang, trẻ trung, chăm sóc và nuôi dưỡng làn môi nhạy cảm suốt cả ngày. Đặc biệt, với chỉ số chống nắng cao chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, mang lại sức sống và nét tươi tắn cho làn môi.
Cách sử dụng :
Kẻ viền môi để làm nổi bật đường nét cho đôi môi quyến rũ của bạn. Son môi sẽ làm tăng tính gợi cảm và tươi trẻ cho làn môi. Nên dùng cọ vẽ môi bút giúp thoa son đều và sắc nét hơn. Sau đó, dùng  Son Bóng thoa đều và nhẹ nhàng lên đôi môi có tác dụng giữ ẩm cho làn môi mềm, mọng, đầy gợi cảm.
Giá: 277.900đ

Son Vitamin Lâu Phai 2 Trong 1 – Petite Tint Stick – Sweet Love Story
Với công nghệ mới nhất, Son Vitamin Lâu Phai 2 trong 1 Petite dành cho bạn nhiều bất ngờ và tự tin mọi lúc mọi nơi. Thân son trong, màu son thời trang mới nhất 2011, với thành phần đa vitamin cam kết đem đến cho bạn làn môi tự nhiên suốt cả ngày mà vẫn luôn mịn màng, không khô môi, độ dưỡng ẩm cao.
 Màu hồng tình yêu đầy lãng mạn và quyến rũ giúp bạn luôn tự tin với chàng.
 Màu cam đầy kiêu sa và cám dỗ người đối diện.
 Màu đỏ nóng bỏng sang trọng và đam mê đầy huyền bí.
Chỉ cần thoa một lớp mỏng Son Vitamin Lâu Phai 2 trong 1 Petite tự tin cho bạn đôi môi luôn căng mọng, giữ màu tự nhiên suốt cả ngày. Đặc biệt, Son Vitamin Lâu Phai 2 trong 1 Petite có thể dùng làm má hồng khi trang điểm.
Đây là sản phẩm Hot năm 2011 tại Hàn Quốc, không thể thiếu trong ví trang điểm của Quý Cô.
Cách Dùng:
Dùng son thoa trực tiếp lên môi để lưu giữ màu suốt cả ngày.
Thoa kem lót/kem lót nền trang điểm, tiếp theo thoa lớp mỏng Son Vitamin Lâu Phai 2 trong 1 Petite, dùng tay hoặc cọ tán đều trên má khi dùng làm má hồng, sau đó phủ tiếp Phấn Nền hoặc Phấn Phủ L’ocean.
Giá: 296.900đ


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hàng tận tay
Liên hệ: Minh Nhã  - 0907 196891 – yahoo: minhnha_bt

Thùy Trang: 0908 401046 – yahoo: thuytrang_lifestyle

No comments:

Post a Comment