Sunday, April 7, 2013

Ngày của Mẹ đầy thú vị tại New World Saigon Hotel
06/04/2013 17:04Hãy kỷ niệm ngày của Mẹ thật phong cách tại New World Saigon Hotel.  Đó có thể là một gói thư giãn tại spa, một bữa tối buffet sang trọng hoặc một bữa ăn trưa bổ duỡng.  New World Saigon Hotel chào đón Ngày của Mẹ với các chương trình hấp dẫn và đa dạng.



Tại sao không ăn mừng ngày tuyệt vời của Mẹ với một bữa ăn trưa buffet ấn tượng tại Parkview, và kết thúc bữa ăn một cách ngọt ngào, mẹ sẽ nhận được quà tặng là một hộp bánh nướng?
Đầu bếp Ho tài năng của Dynasty sẽ giới thiệu một thực đơn gồm năm món ăn đầy dinh dưỡng và thơm ngon, chú trọng vào các khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết để giúp Mẹ và cả gia đình khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Tại đây những nghệ nhân viết thư pháp sẽ sáng tạo những món quà tặng đáng nhớ dành cho thực khách. Thêm vào đó, một người Mẹ trong một gia đình bốn người sẽ nhận được một bữa ăn miễn phí.
Hãy chiêu đãi các Mẹ bằng sự trải nghiệm cùng chương trình “Asian Hi Tea” với món bánh mì kẹp, bánh nướng và các món tráng miệng trứ danh.
Ngoài ra, các Mẹ có thể tận hưởng một sự trải nghiệm VIP dành cho hai người tại The Spa.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với New World Saigon Hotel theo số +84 8 3822 8888 hoặc gửi e-mail về địa chỉ saigon@newworldhotels.com
Nguồn New World Saigon Hotel

No comments:

Post a Comment