Friday, April 5, 2013

Vào Nhóm Mua trúng thưởng 1 tỷ đồng mua sắm và du lịch
06/04/2013 00:00
Khởi động mùa hè 2013, Nhóm Mua và AVIA.vn đồng tổ chức chương trình ưu đãi cực lớn mang tên “Bay cùng AVIA và NhómMua”.  Theo đó khách hàng tiêu dùng khi mua sắm các deal khuyến mại về du lịch, nhà hàng, khách sạn, ăn uống… tại NhómMua  sẽ có cơ hội trúng thưởng phiếu sử dụng dịch vụ tại website www.avia.vn  trị giá 1 tỷ đồng.  


Mua sắm càng nhiều – Cơ hội trúng thưởng càng lớn
Với mong muốn mang đến món quà tri ân cho khách hàng thân thiết trong mùa hè 2013, AVIA.vn kết hợp cùng NhómMua mở chương trình khuyến mại “Bay cùng AVIA và NhómMua”. Theo đó khi mua các deal về ăn uống, giải trí, khách sạn, mua sắm, du lịch tại website www.nhommua.com bạn đã có cơ hội trúng thưởng phiếu sử dụng dịch vụ trị giá: 5.000.000 VNĐ, 500.000 VNĐ và 200.000 VNĐ với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng tại AVIA.vn.
Cách xác định giải đặc biệt rất đơn giản: Thành viên có tổng giá trị các đơn hàng cao nhất tính từ ngày 08/04/2013 đến ngày 18/04/2013 sẽ là người dành giải đặc biệt trị giá: 5.000.000VNĐ. Vậy là vừa được thỏa sức mua sắm cùng NhómMua, bạn lại được “bay” với AIVA. Một cơ hội tuyệt vời cho mùa hè 2013 đang đến gần. Chương trình kéo dài từ 08h00 ngày 08/04/2013 đến 08h00 ngày 23/04/2013
Thỏa sức mua sắm tại Nhóm Mua
NhómMua là trang Groupon hàng đầu Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt NhómMua đã tạo nên một “cơn sốt” với người tiêu dùng. Bởi chưa bao giờ họ được mua sắm những dịch vụ - hàng hóa đa dạng với giá rẻ, chất lượng cao đặc biệt được giao hàng miễn phí.
Sở dĩ đạt được dấu ấn như vậy là vì đối tác của NhómMua là những thương hiệu lớn, công ty uy tín với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và có giá trị thiết thực với người tiêu dùng. Mỗi dịch vụ, sản phẩm khi xuất hiện trên NhómMua với mức giảm giá hấp dẫn đều phải qua sự kiểm định khắt khe của đội ngũ thanh tra nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng có thể yên tâm chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ mà NhómMua giới thiệu mỗi ngày.
Bay cùng Avia.vn
Nếu như NhómMua cung cấp những sản phẩm – dịch vụ đáp ứng nhu cầu cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày thì AVIA.vn lại mang đến cho bạn tất cả những dịch vụ cần thiết khác để đảm bảo một chuyến đi an toàn, thú vị và vô lo bao gồm đặt vé máy bay, phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch và cả thuê xe. Mọi lựa chọn đều được thực hiện đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Trải qua các cột mốc phát triển quan trọng, AVIA.vn được xây dựng nên bởi chính những công dân trẻ tuổi, hiện đại, yêu thích du lịch và khám phá thế giới. AVIA.vn là nhà cung cấp các dịch vụ du lịch hàng không cho phần lớn người dân có nhu cầu đi lại và du lịch cao từ Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Chi tiết nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại được đăng tải công khai trên website www.nhommua.com. Kết quả trúng thưởng cũng sẽ được công bố trên website NhómMua và điện thoại thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng. Lễ trao giải đặc biệt, giải nhất dự kiến sẽ được được tổ chức vào ngày 24/04/2013 tại 331 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
ĐVPC

No comments:

Post a Comment