Sunday, July 21, 2013

Ngày hội Lifebuoy dành cho mẹ và bé trước ngày tựu trường.
19/07/2013 09:00
Lifebuoy đã sẵn sàng cùng mẹ và con chuẩn bị những hành trang tuyệt vời nhất cho năm học mới bằng những hoạt động bổ ích nhất trong ngày hội “Tóc em chắc khoẻ- đến trường thêm vui” sẽ diễn ra xuyên suốt ở 17 tỉnh thành Bắc – Trung – Nam.  


Ở từng tỉnh thành đi qua, ngày hội sẽ giúp niềm vui của mẹ và con nhân đôi thêm gấp nhiều lần và những lo toan cho ngày tựu trường sắp đến sẽ giảm đi tối thiểu.
Những gameshow hấp dẫn, rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị, chương trình cắt tóc và gội đầu miễn phí từ các stylist chuyên nghiệp cũng như khu vực chụp ảnh 3D… chắc chắn sẽ khiến bạn và con thêm phần thích thú. Đây cũng là năm thứ 10 ngày hội được tổ chức, đánh dấu nỗ lực không ngừng của Lifebuoy với mong muốn cùng mẹ mang đến điều tốt nhất cho con trước bậc thềm của năm học mới.
Đặc biệt, ngày hội diễn ra tại Trung tâm Văn hoá huyện Long Thành – Đồng Nai vào ngày 20/7/2013 sắp tới sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Lệ cùng hai con gái. Vì thế hứa hẹn ngày hội sẽ có thêm rất nhiều thú vị và niềm vui.
Ngày hội hoàn toàn miễn phí vé vào cổng cho tất cả mọi người.
Nguồn Lifebuoy
 

No comments:

Post a Comment