Monday, July 15, 2013

Tháng khuyến mãi mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu - ARTDECO
15/07/2013 16:10
ARTDECO- Hãng mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Châu Âu có chương trình ưu đãi tháng 7/2013 dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.


- Tặng ngay hộp từ trang điểm khi mua phấn mắt Eyeshadows của ARTDECO với ưu đãi lên đến 30%.

- Với đơn hàng mua ARTDECO từ 1.000.000VNĐ, khách hàng được tặng thêm sản phẩm ARTDECO với giá trị lên đến 20% đơn hàng.
- Đến ARTDECO Showroom khách hàng được tư vấn trang điểm miễn phí , trải nghiệm những bộ sưu tập mới ra mắt của ARTDECO.
Thời gian áp dụng từ 5/7/2013- 31/7/2013 trên hệ thống ARTDECO Showroom
Các sản phẩm của ARTDECO đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên tuyệt đối lành tính và có chất lượng cao nhất giúp đem lại cho người dùng lớp trang điểm tự nhiên, bền màu. Bên cạnh đó, mỹ phẩm khoáng ARTDECO đồng thời cũng chứa các tinh chất dưỡng đặc biệt giúp da dù không sử dụng mỹ phẩm nhưng vẫn đẹp hơn mỗi ngày. Một điểm đặc biệt khác chỉ thấy duy nhất ở ARTDECO chính là hệ thống đa dạng các sản phẩm có thể tự do thay thế lõi trang điểm bên trong. Những mầu phấn mắt, phấn má và kem đặc che khuyết điểm được bán rời với sản phẩm bổ sung hoàn hảo là các hộp đựng đồ trang điểm có nền từ tính và có nhiều cỡ khác nhau . Sự sáng tạo này giúp bạn luôn có cơ hội sở hữu một bộ đồ trang điểm theo phong cách của riêng bạn một cách linh hoạt cũng như tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
Nguồn ARTDECO

No comments:

Post a Comment