Friday, March 28, 2014

Hành động cùng Equatorial để trái đất thêm xanh 
27/03/2014 12:30
Nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất (Earth Hour) và tạo nên một hành tinh tốt đẹp hơn trong tương lai, năm nay khách sạn Equatorial TP.HCM sẽ tiếp tục tham gia cùng hàng trăm triệu người trên toàn cầu trong sự kiện Giờ Trái Đất vào lúc 20h30 thứ Bảy ngày 29/3/ 2014.


Theo đó, từ lúc 8h30 tối đến 9h30 tối, các nhà hàng và quầy bar của khách sạn sẽ tắt hầu hết các đèn trong vòng 1 giờ.
Đặc biệt, tại nhà hàng Chit Chat và Orientica của khách sạn sẽ diễn ra chương trình “tiệc lãng mạn dưới ánh nến” trong Giờ Trái Đất. Tiệc tối lãng mạn với người yêu thương tại nhà hàng Chit Chat chỉ với 798.000 đồng ++/ người, bao gồm miễn phí không giới hạn bia, rượu và nước ngọt. Thực khách cũng sẽ được tặng 1 ly champagne khi dùng bữa tại nhà hàng Orientica.
Tại căn tin, như thường lệ đèn sẽ được mở đèn từ 18h-19h để phục vụ ăn tối cho nhân viên khách sạn. Tuy nhiên, vào ngày 29/3, căn tin sẽ được thắp sáng bằng rất ít nến để phục vụ thay cho đèn điện.
Ngoài ra, khách sạn còn ra phát động cuộc thi “sáng tác ảnh về môi trường” đến toàn thể nhân viên khách sạn với những phần thưởng hấp dẫn. Theo đó người tham dự sẽ gửi những hình ảnh ghi lại những khoảnh khoắc hành động để bảo vệ môi trường một cách sáng tạo và độc đáo để tham gia cuộc thi.
Chương trình này cũng nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất 2014 do Bộ Công Thương chính thức phát động với mục tiêu tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân. Thông điệp xuyên suốt của Chiến dịch Giờ Trái Đất 2014 là: “Hãy hành động để trái đất thêm xanh”.



TT được cung cấp bởi khách sạn Equatorial TP.HCM

1 comment:

  1. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết rất hay rất ý nghĩa trong cuộc sống
    -----------
    Mr.Nam
    CHUYÊN BỘ KÍCH ĐIỆN 12V LÊN 220V SIN CHUẨN

    ReplyDelete