Friday, March 28, 2014

La Mer ra mắt sản phẩm chống nắng mới
28/03/2014 20:50
Sản phẩm kem chống nắng MỚI BDLM SPF 50 UV Protecting Fluid là thành viên mới nhất trong bộ sản phẩm dưỡng trắng da Blanc de la Mer của La Mer.


Không chỉ đơn giản là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, sản phẩm với kết cấu lotion mỏng nhẹ này với những hiệu quả hơn hẳn giúp ngăn ngừa và làm giảm sự xuất hiện của các đốm sắc tố và các dấu hiệu của sự lão hóa bằng cách bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tia UVA và UVB.
Nước cất huyền thoại Miracle Broth™ của La Mer với khả năng tái tạo tế bào bổ sung năng lượng thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên và khôi phục lại làn da tươi sáng. Kết hợp hoàn hảo với hỗn hợp gồm các quang tử hình cầu, các loại đá quý và một loại tảo biển thông minh, lotion chống nắng SPF 50 UV Protecting Fluid giúp tạo ra một lớp màng dịu mượt bao phủ và bảo vệ da.
Làn da được bảo vệ tối đa, bổ sung dưỡng chất – cho làn da tràn đầy năng lượng và rạng rỡ.
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Blanc de la Mer. Nơi các ý tưởng làm đẹp bắt đầu.
Được thiết kế dành riêng cho làn da Châu Á, dòng sản phẩm Blanc de la Mer ra đời từ sự kết hợp giữa khả năng phục hồi da huyền thoại của nước cất Miracle Broth TM và công nghệ len men độc quyền từ tảo trắng VibraWhite Ferment™ Blend cho bạn một làn da tỏa sáng.
Ba loại men tiên tiến nhất kết hợp lại với nhau trong quá trình lên men VibraWhite Ferment™ Blend tập trung vào làm mờ các đốm sắc tố hiện có và cải thiện tình trạng không đồng đều màu da trong khi ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự hình thành của các đốm sắc tố mới không mong muốn trong tương lai.
Làm mờ các đốm sạm màu và khôi phục làn da đồng đều màu, dòng sản phẩm dưỡng trắng da Blanc de la Mer mang đến cho bạn làn da hoàn hảo với bề mặt da trong trẻo và trắng sáng.
Làn da tươi sáng ngay trong tầm tay.
Lưu ý: 80% tia UV là tia UVA – nguyên nhân chính làm lão hóa da và sạm da.
Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/ 2014.
Giá bán lẻ: 2.500.000đ/ 50ml.



TT được cung cấp bởi La Mer

No comments:

Post a Comment