Wednesday, May 22, 2013

Cửa hàng “5 tháng 2” – Thời trang cho cả gia đình.
12/05/2013 00:00
Bạn đang có tiền – Muốn làm mới cho cả giả đình!  Nhưng tìm đâu ra hàng hiệu, giá rẻ, thời trang mà lại bảo đảm không bị hàng giả! Mời bạn đến “5 tháng 2” – Tọa lại tại 363 Võ Văn Tần, P.5, Q. 3, TP.HCM. 



Với xu hướng thời trang của các thương hiệu thế giới: Calvin Klein, Guess, Gucci, Levi's, Nine west, Antonio Milani, Karen Millen, Vera Wang v.v. đơn giản nhưng sang trọng; tinh tế nhưng không cầu kỳ. Các nhãn hiệu trên cho chất liệu mềm, mỏng và mát; các gam màu tươi sáng, rực rỡ, thích hợp với các bạn gái yêu thích sự dịu dàng, nữ tính hay nhẹ nhàng.
Nhưng không dừng tại đó, “5 tháng 2" còn cung cấp nhiều loại thời trang công sở, yến tiệc đến giày dép, túi xách, phù kiện… dành cho nhiều lứa tuổi. Điểm đặc biệt của cửa hàng, chính là cả gia đình bạn đều có thể chọn trang phục, mua sắm phụ kiện ưng ý cho mình tại đây từ bố mẹ, đến các bạn tuổi 30, dân công sở, các bạn tuổi teen, thời trang trẻ em… Mời bạn hãy một lần đến với “5 tháng 2” của công Ty Tư Vấn Hôn Nhân Gia Đình “Nhịp Cầu Hạnh Phúc” để hiểu được thế nào là “Thời trang cho cả gia đình – trong mọi hoàn cảnh!”
Giảm đến 49% trong ngày khai trương 23/5/2013
Bên cạnh sự kiện khai trương cửa hàng Thời trang 5 tháng 2, Công ty tư vấn hôn nhân gia đình Nhịp Cầu Hạnh Phúc cũng chính thức đổi về địa chỉ mới, tọa lạc tại tầng 2, số 363 Võ Văn Tần, P.5, Q. 3, TP.HCM để quý khách được thuận tiện đến với chúng tôi hơn.
Nguồn Cửa hàng Thời trang 5 tháng 2

No comments:

Post a Comment