Monday, June 17, 2013

“Sức mạnh 1 bước giặt” và xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới.
16/06/2013 21:50
Vào ngày 15/6/2013, bột giặt Ariel Mới thực hiện chương trình “Sức mạnh 1 bước giặt” và xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới tại TP.HCM trong hành trình “Thách thức những vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam”.  


Công ty P&G Việt Nam tiếp tục mang chương trình “Sức mạnh 1 bước giặt” đến TP.HCM trong hành trình xuyên Việt thách thức các vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam và tại điểm kết thúc của hành trình này được Tổ chức Guinness Thế giới xác nhận Kỷ lục mới. Chương trình có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh với vai trò là đại sứ thương hiệu cùng diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Mai Phương Thúy và hàng nghìn phụ nữ tại TP.HCM thực hiện đánh tan những vết bẩn cứng đầu tại khu vực miền Nam chỉ trong 1 bước giặt.
Hành trình “Thách thức những vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam” đã xuyên Việt với điểm đến đầu tiên tại Hà nội ngày 8/6, Đà nẵng 9/6 và tại TP.HCM được Tổ chức Guinness Thế giới xác nhận Kỷ lục Guinness Thế giới về số người giặt tấm vải bẩn lớn nhất cùng lúc. Với tổng chiều dài vải 400m, 1.968 người tham gia giặt những vết bẩn cứng đầu, phổ biến tại các vùng miền khác nhau của Việt Nam như vết mực xanh, vết bùn đất, sô-cô-la, nước cam, nước cà rốt, cà phê, cà ri, v.v.. Trong thời gian ngắn, các vết bẩn đã bị đánh bật với bột giặt Ariel Mới chỉ trong 1 bước giặt, giúp tấm vải khổng lồ trở nên sạch như mới và xác lập Kỷ lục Thế giới mới.
Nguồn Công ty P&G Việt Nam

No comments:

Post a Comment