Monday, July 15, 2013

Cuscino - Chiếc nệm hoàn hảo 
12/07/2013 12:00
Bạn rất thích cảm giác khi nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái, nhưng lo lắng tấm nệm quá mềm sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bạn. Và bạn có bao giờ mong muốn có sự kết hợp hoàn hảo cả hai yếu tố trên, vừa có độ cứng bền chặt vừa có độ mềm êm ái ?  



Tấm nệm đặc biệt lần đầu tiên có mặt trên thị trường do thương hiệu chăn ra gối nệm Cuscino sản xuất được kết hợp cả hai phương pháp và chất liệu bông ép và chần gòn. Với độ bền chặt theo công nghệ sản xuất hiện đại giữ cho độ phẳng được duy trì theo thời gian, và lớp gòn bên trên cho người nằm cảm giác êm ái và mềm mại. Có thể nói đây là sự kết hợp tối ưu làm hài lòng mọi đối tượng tiêu dùng, vì ai cũng mong muốn mình có giấc ngủ ngon êm đềm nhưng vẫn bảo đảm an toàn sức khỏe cho cơ thể.
Sản phẩm nệm chần gòn của thương hiệu Cuscino
Tuy còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu Cuscino đã thực sự tạo được ấn tượng vì đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng những công nghệ hiện đại, an toàn và chất lượng. Với việc ứng dụng công nghệ Nano vào dây chuyền sản xuất, Cuscino đã phát huy tối đa ưu điểm đặc biệt trong việc tráng đều các hạt Nano trên bề mặt sản phẩm để tăng tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi, giúp tấm nệm hạn chế tối đa hiện tượng ẩm mốc, kéo dài tuổi thọ sử dụng. Chính ưu điểm của công nghệ này đã hỗ trợ tối đa việc bảo quản chất lượng sản phẩm, không bị suy giảm theo thời gian.
Ngoài các yếu tố về màu sắc, mẫu mã, chất lượng, có một điều đặc biệt đã giúp các sản phẩm của Cuscino đến tay người tiêu dùng một cách thiết thực hơn đó là giá thành, chỉ với hơn 1.000.000 đồng bạn đã sở hữu được tấm nệm bông ép êm ái. Nệm Cuscino có mức giá bán ra thị trường rất mềm để hỗ trợ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng có các mức thu nhập khác nhau.
Sự xuất hiện của dòng thương hiệu chăn ra gối nệm Cuscino ưu việt, chất lượng cao và giá thành lại rất “vừa tay” với người tiêu dùng đã thật sự là một giải pháp tuyệt vời, thiết thực trong thời kỳ “bão giá”. Và đặc biệt hơn nữa khi thu nhập eo hẹp không còn là vấn đề nan giải, vì với Cuscino – dù bạn là ai, bạn cũng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm.
Nệm bông ép với nhiều màu sắc đa dạng
Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn
Ưu điểm gấp gọn cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm diện tích không gian sống
Bề mặt vải gấm cao cấp được dệt logo cùng khóa kéo được khắc logo để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Website: www.cuscino.vn
Nguồn: Milly Nguyễn (Cuscino)

No comments:

Post a Comment