Thursday, April 4, 2013

Cùng bạn sở hữu đôi môi căng mịn và cuốn hút nhé!
05/04/2013 04:04Son Blooming Kiss – 2 sắc màu mới cho mùa hè năng động và thời trang,dòng son Lacvert ESSANCE Blooming Kiss vốn được yêu thích với 2 đặc tính vượt trội: dưỡng ẩm và bền màu. 





Với sự sáng tạo không ngừng nhằm giúp các bạn sở hữu một đôi môi căng mịn tràn đầy sức sống cùng những sắc màu thời trang quyến rũ, Blooming Kiss đã cho ra đời thêm 2 màu son mới: Hồng quý phái và Hồng tự nhiên.


Sản phẩm hiện có 10 màu, đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng của Lacvert ESSANCE, với giá bán:100.000đ/3.5g
Son môi Lacvert ESSANCE Magic Neon – môi nổi bật thật cá tính
Chiết xuất từ cam thảo cho khả năng thể hiện màu tốt, không làm thâm môi và nhờ thành phần Primer cùng sợi Oxytalan che phủ vân môi, giúp son bền màu hơn. Son môi với sắc màu diệu kỳ neon cho bạn sự tự tin thể hiện phong cách nổi bật, rạng ngời và cuốn hút ở bất kỳ nơi đâu. Sản phẩm hiện có 6 màu với sắc thái từ đỏ huyền bí, hồng xinh tươi đến cam cá tính cho bạn dễ dàng chọn lựa. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng của Lacvert ESSANCE, với giá: 120.000đ/ 3.5g.
Nguồn LG Cosmetics

No comments:

Post a Comment