Tuesday, April 2, 2013

Làn da rạng ngời từ Visible Whitening


Làn da rạng ngời từ Visible Whitening


Chọn những ngày giao thoa Xuân – Hè 2013 để ra mắt dòng sản phầm làm trắng và đặc trị nám thế hệ mới, nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Elizabeth Arden đã thực sự dành tặng phái đẹp sự hứng khởi và tự tin trong những ngày nắng toả.
Được nghiên cứu và bào chế đặc biệt dành riêng cho làn da châu Á, Visible Whitening với bí quyết mới mang tên Cell Bright System – công nghệ mang lại cùng lúc 4 tác động cho làn da: vừa giảm tối, tăng sáng, vừa cho hiệu quả tức thì lẫn lâu dài. Bên cạnh đó, nhờ nhóm thành phần có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên cùng bột kim cương và bột ngọc trai, thê hệ làm trắng mới Visible Whitening còn giúp củng cố hệ thống Collagen, thu nhỏ lỗ chân lông… Nhờ đó, làn da không những nhanh chóng trắng sáng hoàn hảo nhất mà còn có thể ngay lập tức trở nên tươi trẻ, rạng rỡ.

Nhân dịp ra mắt Visible Whitening, Elizabeth Arden dành tặng 01 sản phẩm trang điểm cao cấp khi khách hàng mua sản phẩm Visible Whitening với hoá đơn từ 1,5 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại hệ thống Elizabeth Arden toàn quốc trong tháng 4 năm 2013.

Nguồn Elizabeth Arden


No comments:

Post a Comment