Saturday, April 13, 2013

SỐNG PHONG CÁCH > Phong cách kinh doanhChủ nhật, 14 Tháng tư, 2013 - 10:25:45
10 người mẫu chuyển nghề thiết kế thành công nhất
14/04/2013 05:04
Kate Moss, Gisele Bundchen, Natalia Vodianova... nhận được phản hồi tích cực về dòng sản phẩm của chính họ khi chuyển từ nghề người mẫu sang thiết kế.


Natalia Vodianova
Nàng siêu mẫu nổi tiếng đã hợp tác với thương hiệu Topshop trong ba năm, từ 2007 đến 2010 để cho ra đời 14 bộ sưu tập khác nhau. Dòng sản phẩm của Kate Moss bao gồm nhiều kiểu váy ngắn và áo khoác với phong cách đặc trưng của chân dài người Anh - phóng khoáng, cá tính, mang hơi hướng boho chic nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, nữ tính.
Kate Moss
Kate Moss làm mẫu cho bộ sưu tập thu 2010 hợp tác với Topshop.Natalia Vodianova
"Búp bê Nga" từng thành công khi khởi đầu nghiệp thiết kế với bộ sưu tập đồ lót thuộc thương hiệu Etam năm 2009. Mới đây, Natalia Vodianova tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm giày dép thứ 2 hợp tác cùng hãng giày nước Nga mang tên Centro. Một phần tiền thu về từ việc kinh doanh được người đẹp ủng hộ cho quỹ từ thiện Naked Heart của chính mình.
Natalia Vodianova làm mẫu cho bộ sưu tập đồ lót Etam của chính mình.Gisele Bundchen
Luôn đứng đầu danh sách Những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất, Gisele Bundchen đã tạo ra cả một "đế chế" thời trang của riêng mình, bao gồm các dòng sản phẩm đồ lót, giày dép, nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp. Bên cạnh đó, siêu mẫu giàu nhất thế giới còn thiết kế một nhánh thời trang của nhãn hàng bán lẻ Hà Lan C&A năm 2011.
Gisele Bundchen quyến rũ trong mẫu đò lót do mình thiết kế. Bí quyết mặc đẹp như Gisele Bunchen Rosie Huntington-Whiteley
Người đẹp quyến rũ của bộ phim Transformer 3 từng vài lần bày tỏ mơ ước trở thành nhà thiết kế thời trang, và nhãn hiệu bán lẻ nổi tiếng Marks & Spencer đã giúp biến điều đó thành sự thật. Rosie đã tung ra bộ sưu tập đồ lót thứ 2 với tông màu chủ đạo là hồng nhạt, mang phong cách lãng mạn, đáng yêu. "Thiên thần" Victoria's Secret cũng chia sẻ hy vọng được tiếp tục thiết kế trong nhiều năm nữa và dự định cho ra đời các dòng sản phẩm về trang sức và đồ len trong tương lai.
Bộ sưu tập đồ lót xuân hè 2013 của Rosie Huntington-Whiteley hợp tác với thương hiệu Marks & Spencer mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.Anja Rubik
Năm 2011, Anja Rubik từng thiết kế phụ kiện cho hãng Quazi. Và mới đây, chân dài người Ba Lan hợp tác với thương hiệu danh tiếng Giuseppe Zanotti để thiết kế dòng sản phẩm giày và túi xách với nhiều style đa dạng, nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng. Tất nhiên, cô cũng tự làm người mẫu cho các sản phẩm của mình để tạo thêm hiệu ứng truyền thông với báo giới.
Anja Rubik khoe chân dài miên man trong chiến dịch quảng cáo cùng Giuseppe Zanotti.Lily Aldridge
Một "thiên thần" khác của Victoria's Secret là Lily Aldridge cũng mới tham gia thiết kế một bộ sưu tập cho hãng Velvet by Graham & Spencer, gồm 13 sản phẩm bao gồm váy liền trẻ trung, các kiểu áo thun đa dạng và áo khoác quân đội cá tính. Chân dài người Mỹ được đề nghị phát triển một nhánh thời trang của chính cô sau khi hợp tác với thương hiệu này trong 10 năm.
Lily Aldridge cá tính trong trong phục do mình thiết kế.Helena Christensen
Từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng cũng như số lượng lớn các chiến dịch quảng cáo, Helena Christensen đã thử sức thiết kế một dòng sản phẩm cho hãng đồ lót Triumph, bao gồm các kiểu nội y họa tiết, ren xuyên thấu sexy... Tháng 9 này, siêu mẫu Đan Mạch sẽ tung ra dòng túi xách hợp tác với nhãn hiệu Bỉ Kipling, bao gồm 11 phong cách khác nhau và tập trung chủ yếu vào họa tiết hoa lá.
Helena Christensen đẹp mơ màng trong bộ sưu tập hợp tác với Triumph.Iman
Siêu mẫu người Somali thường khen ngợi về gu thời trang tinh tế, bởi thế việc cô tham gia thiết kế thời trang không hề gây ngạc nhiên. Năm 2011, hợp tác với HSN Globalc Chic, Iman tung ra dòng phụ kiện và trang sức ấn tượng với giá cả phải chăng, đạt doanh thu đáng nể. Cô chia sẻ về lý do quyết định thiết kế những sản phẩm này: "Phụ kiện có vai trò rất quan trọng đối với một bộ trang phục, và vẻ ngoài của bạn không thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu chúng".
Iman tự làm mẫu quảng cáo túi Arm Candy thuộc dòng sản phẩm Global Chic do cô thiết kế.Sophie Dahl
Người mẫu Anh quốc Sophie Dahl thiết kế một dòng sản phẩm cho nhãn hiệu Brora, bao gồm 13 kiểu trang phục như váy chữ A, cardigan, các kiểu áo nữ tính... Ngoài ra, chân dài xinh đẹp còn thường xuyên viết bài thời trang cho các tạp chí danh tiếng: Vogue, Harper's Bazaar, The Guardian...
Sophie Dahl trong bức ảnh quảng cáo trang phục thiết kế cho nhãn hiệu Brora.Georgia May Jagger
Con gái của nam ca sĩ nổi tiếng Mick Jagger đã tung ra một bộ sưu tập đồ denim cho nhãn hiệu Hudson Jeans lấy cảm hứng từ những chiếc quần jeans cổ điển của mẹ cô, mang phong cách khác với thiết kế đặc trưng của hãng. Các sản phẩm sáng tạo của Georgia thực sự ấn tượng, là tổng hợp của những xu hướng thời thượng, biến hóa trẻ trung, mang đến vẻ cá tính, nổi bật cho người mặc.
Georgia May Jagger xuất hiện trẻ trung tại buổi ra mắt dòng sản phẩm Hudson by Georgia May.
Mytty
Ảnh: ML
Ngoisao.net/tapchi.guu.vn

No comments:

Post a Comment