Tuesday, April 9, 2013

Orientica Seafood & Bar – độc đáo không gian mở với nước, đá và lửa
09/04/2013 23:04
Tọa lạc trên tầng 2 của khách sạn Equatorial, nhà hàng Orientica Seafood & Bar là một trong những điểm hẹn độc đáo trong chuỗi nhà hàng đẳng cấp năm sao tại thành phố Hồ Chí Minh. Orientica được xây dựng từ khái niệm không gian bar mở với sự kết hợp của 3 yếu tố “nước, đá và lửa”.

Bạn có thể nghe tiếng nước róc rách từ những phiến đá còn rêu bám, thích thú với những vỏ ốc to cùng những viên sỏi trắng được trang trí rất “gu”, cảm nhận một phương đông huyền bí qua cách trang trí bằng hai gam màu đỏ đen, ấn tượng với mảng trần được làm từ tre trúc, hay những ô cửa sổ tròn theo phong cách Trung Hoa.
Quầy Teppanyaki chế biến thức ăn tại chỗ khi khách yêu cầu và quầy hải sản tươi sống nuôi trong bể kính là những điểm nhấn độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực nơi đây. Bếp đặt ngay trong nhà hàng, ngăn với chỗ thực khách bằng vách kính cho phép thực khách có thể tận mắt chứng kiến tài nghệ của đầu bếp và các nguyên liệu tươi ngon được chế biến tại chỗ. Ví dụ như với món hào nướng phô mai, bạn có thể tự chọn những con hào sống và nhìn thấy cách đầu bếp tẩm gia vị, cách cho vào lò và tưới pho mai lên trên…
Chương trình ẩm thực đặc biệt chỉ có tại Orientica:
“Eat All You Can”: thực khách có thể chọn bao nhiêu món tùy thích từ thực đơn đặc biệt gần 70 món Việt-Hoa-Nhật của nhà hàng chỉ với 310.000 đồng++/người. Đặc biệt khi gọi 10 phần sẽ được tặng 1 phần cho lần gọi kế tiếp (phục vụ vào buổi trưa thứ Bảy và Chủ Nhật).
Các giải thưởng của Orientica Seafood Restaurant & Bar:
2009 Best Restaurant of the Year
2009 Best Culinary Establishment of the Year
2009 Gold Medal Winner at the Vietnam Culinary Challenge
2009 MLA Black Box Culinary Competition Champion
Vietnam’s Top 100 Restaurants 2012
Ánh Tuyết – Nguồn: Equatorial Hotel

No comments:

Post a Comment